Hiểu về chúng tôi
SMFB là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ F&B tại Việt Nam được xây dựng với khát vọng của những người trẻ Việt.
Triết lý kinh doanh của chúng tôi là lấy khách hàng làm trung tâm. Tập trung vào sự hài lòng của khách hàng. Lấy những chỉ số đánh giá về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ làm yếu tố cốt lõi để xây dựng và phát triển doanh nghiệp.
Giá trị cốt lõi chúng tôi luôn muốn cung cấp đến khách hàng là:
Tiện lợi khi mua hàng
Nỗ lực cung cấp trải nghiệm mua hàng tiện lợi đến khách hàng. Khách hàng hài lòng trước khi bước vào cửa.
Sản phẩm & Dịch vụ chất lượng
Cung cấp trải nghiệm về sản phẩm & dịch vụ chất lượng, tương xứng với giá trị mà khách hàng bỏ ra. Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để tối ưu và cải thiện sản phẩm, dịch vụ. Khách hàng hài lòng ngay khi bước vào cửa.
Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình
Chu đáo, tận tình với khách hàng ngay cả sau khi mua hàng. Khách hàng hài lòng ngay cả khi đã bước chân ra về.
Thông điệp từ
đội ngũ sáng lập
Luôn lấy khách hàng làm trung tâm là tôn chỉ hoạt động của SMFB. Dựa trên triết lý đó, chúng tôi xây dựng kế hoạch hành động để liên tục tối ưu trải nghiệm khách hàng, làm khách hàng hài lòng.
SỨ MỆNH
SMFB được ra đời với sứ mệnh thực hiện khát vọng của những người trẻ Việt, đó là xây dựng một doanh nghiệp F&B của người Việt, hiệu quả, bền vững & trường tồn. Khách hàng hài lòng,cổ đông vui vẻ, nhân viên hạnh phúc.
TẦM NHÌN
Trong 10 năm tới trở thành Top 5 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ F&B lớn nhất Việt Nam.
KHÁC BIỆT HÓA
- Xây dựng văn hóa đội ngũ: Chúng tôi tin rằng con người là yếu tố cốt lõi tạo dựng sự khác biệt.
- Hướng tới mô hình kinh doanh có chiều sâu: Không chỉ kinh doanh 1 sản phẩm mà kinh doanh theo chuỗi giá trị của ngành
- Tập trung vào quản trị hiệu suất: Quản trị hiệu suất mang lại sự chính xác và tận dụng tối đa nguồn lực trong vận hành.
Sứ mệnh
Doanh nghiệp F&B của người Việt, hiệu quả, bền vững & trường tồn. Khách hàng hài lòng, cổ đông vui vẻ, nhân viên hạnh phúc.
Tầm nhìn
Trong 10 năm tới trở thành Top 5 doanh nghiệp F&B lớn nhất Việt Nam.
Giá trị cốt lõi
Tiện lợi khi mua hàng
Sản phẩm & Dịch vụ chất lượng
Chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình
Văn hóa 4T
Văn hóa 4T được xây dựng tại SMFB thể hiện rõ được triết lý kinh doanh và tinh thần của đội ngũ SMFB:
- TRUNG THỰC: Trung thực với khách hàng, luật pháp, cổ đông, nhân viên và toàn xã hội.
- TẬN TÂM: Tận tâm và có trách nhiệm với khách hàng, nhân viên, cổ đông và toàn xã hội.
- TỐI ƯU: Sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và sửa đổi để ngày một tốt hơn. Không bao giờ hài lòng với chính mình, luôn luôn khao khát ngày một tốt hơn.
- TIÊN PHONG: Khát vọng luôn là người dẫn đầu. Tiên phong trong phân khúc thị trường từ mô hình kinh doanh, công nghệ cho đến tầm nhìn xa hơn, khát vọng lớn hơn…